Hệ thống Komhome Cơm Niêu Hương Vị Bản Xứ có nhận diện thương hiệu mới

Hệ thống nhà hàng Komhome thay đổi logo cũ sang mới, với hình tròn cách điệu hạt gạo và tên thương hiệu được vòng xung quanh

Đây là lần đầu tiên Komhome thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sau 9 năm hình thành và phát triển. Sự kiện nằm trong kế hoạch định kỳ của thương hiệu để luôn giữ được hình ảnh tươi mới trong mắt khách hàng.

Bộ nhận diện thương hiệu mới thiết kế theo hướng hiện đại, đơn giản hơn nhưng vẫn giữ bản sắc và không kém phần ấn tượng. Theo đó, logo cũ 2 màu vàng, đen với bộ chữ Komhome được thay thế bằng logo mới, với hình hạt gạo cách điệu, cùng tên nhà hàng được khoanh tròn xung quanh

“Sự thay đổi này phù hợp với định hướng phát triển trong tương lai của thương hiệu là hướng tới sự đơn giản, gần gũi, thân thiện trong dịch vụ và chất lượng sản phẩm”, đại diện Komhome chia sẻ.

Ảnh thay

Các biển hiệu nhà hàng rút gọn chỉ còn bộ chữ Komhome nổi bật trên nền thiết kế xanh lá mạ, thay vì màu ghi sẫm như trước. Riêng slogan “Đậm đà hương vị bản xứ” vẫn giữ nguyên nhưng được thể hiện bằng phông chữ độc đáo hơn.

Theo Komhome, màu xanh này sẽ là màu sắc chủ đạo sử dụng trong thiết kế không gian nhà hàng, hay các ấn phẩm nhận diện. Đây là màu sắc thể hiện quan điểm của thương hiệu là luôn hướng tới việc xây dựng những nhà hàng “Xanh” không khói thuốc, thân thiện với môi trường. Việc hạn chế sử dụng sản phẩm nhựa một lần trong nhà hàng cũng là sự chuyển đổi lớn theo định hướng này.

Hình ảnh không gian nhà hàng

Về không gian, Komhome vẫn giữ vẻ thoáng đãng và thoải mái vốn có với ánh đèn vàng ấm áp, gần gũi, song được trang hoàng và bài trí theo phong cách đơn giản nhưng không đơn điệu.

Bên cạnh hình ảnh nhận diện , Komhome cũng giới thiệu những đổi mới về thực đơn. Trong đó, thực đơn được làm mới về hình ảnh, tập trung hơn về món ăn để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng hơn và bổ sung các món mới.

Hình sản phẩm và phục vụ bên trong nhà hàng

Đại diện Komhome nói thêm sự thay đổi này đã thể hiện rõ hơn mục tiêu và kim chỉ nam của thương hiệu trong chặng đường tiếp theo phục vụ khách hàng, là “Chúng tôi tôn trọng sự đơn giản”. Trong đó bao gồm: đơn giản, gần gũi, thân thiện, dễ nhớ, dễ gọi tên.

Sự đơn giản này cũng thể hiện trong cách chế biến ít gia vị, tôn trọng tính nguyên bản của nguyên vật liệu và nguồn gốc tươi ngon của thực phẩm; trong cách bài trí không gian gần gũi và dịch vụ khách hàng thân thiện. Từ đó, thương hiệu muốn truyền cảm hứng để khách hàng hướng tới các lối sống đơn giản hơn, bớt đi những cầu kỳ không cần thiết, tập trung vào nhiều điều quan trọng, cải thiện chất lượng cuộc sống thường nhật.

Komhome là một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng Hà Nội, phục vụ chuyên về cơm niêu chuẩn vị Singapore và các món ăn độc đáo theo hương vị bản xứ. Trong đó, món cơm niêu Singapore mang tính biểu tượng của nhà hàng làm nên những dấu ấn đặc biệt trong lòng thực khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *